Tin tức

Cứu hộ xe máy 24/7

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Dịch vụ sửa xe máy tại nhà ngày càng được ưa chuộng bởi sự tiện lợi của nó. Thay vì phải dắt xe đến trung tâm sửa chữa vừa mất thời gian vừa tốn công sức, chỉ với 1 cuộc gọi bạn sẽ được kỹ thuật viên đến tận nhà để sửa chữa, bảo dưỡng  tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa xe máy tại nhà uy tín, chuyên nghiệp, giá tốt. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, lành nghề, chúng tôi đáp ứng nhu cầu sửa chữa mọi hỏng hóc trên xe máy ngay tại nhà với chi phí rẻ như tại cửa hàng. 

1. Lợi ích của dịch vụ sửa xe máy tại nhà

Sửa xe máy tại nhà hay sửa xe máy lưu động có bản chất tương tự như các đội cứu hộ xe máy, được trang bị đầy đủ các dụng cụ, máy móc như một tiệm sửa xe thu nhỏ. 

Sửa xe máy tại nhà là dịch vụ tiện ích, được người dân rất ủng hộ bởi sự tiện lợi của chúng. Với dịch vụ này, người dân có xe máy bị hư hỏng không cần phải dắt xe đến cửa hàng sửa chữa nữa. Đội sửa xe lưu động sẽ di chuyển đến tận nhà và thực hiện kiểm tra, sửa chữa xe tận nơi.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CHÚNG TÔI PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH Ở TẤT CẢ QUẬN NỘI THÀNH ĐÀ NẴNG. Để phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, chúng tôi luôn cử nhân viên túc trực tổng đài 24/24 để có thể sẵn sàng phục vụ quý khách khi nhận được yêu cầu. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy lưu ngay số Hotline 0775.446.909 và gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu.

Địa chỉ: 63 Lương Thế Vinh - Đà Nẵng

Điện thoại: 0775446909 - 0931933152

Website: https://suaxemayluudongdsos.com

 

0775 446 909

icon zalo